Câu hỏi thường gặp

Làm sao để tôi thanh toán khoản vay với EasyCredit trên nền tảng Finizi?

Để thực hiện nghĩa vụ thanh toán, bạn vui lòng xem hướng dẫn trên ứng dụng Finizi bằng cách vào mục “Khoản vay“, sau đó bấm vào mục “Thanh toán ngay” và làm theo hướng dẫn chi tiết.

Finizi là gì?
Finizi là nền tảng công nghệ hiện đại giúp Khách hàng tiếp cận được với các sản phẩm minh bạch và lãi suất cạnh tranh của các Đơn vị tài chính chính thống.
Có thể nhận khoản vay từ EasyCredit trên nền tảng Finizi ở đâu?

Khoản vay sẽ được chuyển trực tiếp đến tài khoản ngân hàng của người vay.

Ai có thể sử dụng các dịch vụ tài chính được giới thiệu trên nền tảng Finizi?

Cá nhân từ hai mươi (20) đến sáu mươi (60) tuổi, có tình hình tín dụng tốt và đầy đủ năng lực hành vi dân sự.

Thời gian xử lý, phê duyệt đơn đăng ký dịch vụ là bao lâu?

Finizi sẽ phản hồi trong vòng 45 phút kể từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ. Không kể thời gian nếu có sự cố kĩ thuật

Làm sao tôi biết được đơn đăng ký của tôi có được duyệt hay không?

Kết quả phê duyệt khoản vay sẽ được thông báo qua SMS, Email hoặc trên ứng dụng Finizi.

Lãi suất vay tính từ lúc nào?

Thời hạn tính lãi của sản phẩm EasyCredit trên ứng dụng Finizi được tính theo quy định của Ngân hàng nhà nước và có quy định trên hợp đồng vay. Quý khách có thể tham khảo mẫu hợp đồng trên ứng dụng ở bước tạo khoản vay và sau khi tạo khoản vay.

Thời hạn khoản vay của tôi là đến ngày mấy?

Thời hạn vay được tính từ thời điểm Khách hàng được giải ngân thành công.

Tôi nhận được thông báo khoản vay đã duyệt nhưng vẫn chưa nhận được tiền. Tôi phải làm sao?

Bạn cần kiểm tra chắc chắn rằng tài khoản ngân hàng mà bạn đăng ký là đúng và vẫn còn hoạt động. Vui lòng liên hệ Tổng đài Finizi theo số 1900 63 68 99 hoặc gửi thông tin đến Email: hotro@finizi.vn, Facebook: https://facebook.com/Finizivn, Zalo: https://zalo.me/2553875177038924082 để được hỗ trợ.

Làm sao để biết thời hạn thanh toán của tôi?

Bạn có thể kiểm tra thông tin trên ứng dụng Finizi tại “Hiển thị chi tiết” trong mục “Khoản vay của tôi

Trước thời hạn thanh toán, Finizi sẽ gửi SMS thông báo ngày đến hạn thanh toán.

Thanh toán trễ hạn thì thế nào?

Bạn vui lòng thanh toán đúng hạn để tránh phát sinh phí trễ hạn.

Tôi lỡ thanh toán sai số tiền cần thanh toán, tôi phải làm sao?

Vui lòng liên hệ Tổng đài Finizi theo số 1900 63 68 99 hoặc gửi thông tin đến Email: hotro@finizi.vn, Facebook: https://facebook.com/Finizivn, Zalo: https://zalo.me/2553875177038924082 để được hỗ trợ.

Làm sao tôi biết được mình đã thanh toán thành công?

Bạn có thể kiểm tra kết quả thanh toán trên ứng dụng Finizi tại “Hiển thị chi tiết” trong mục “Khoản vay” sau 24 giờ.

 

Finizi có bảo mật thông tin cá nhân của tôi không? Sẽ bảo mật như thế nào?

Bảo mật thông tin khách hàng là vấn đề quan trọng hàng đầu của Finizi. Để xem chi tiết quy định về việc bảo mật, vui lòng xem thông tin chi tiết tại đây

Làm sao để đổi lại mật khẩu?

Bạn vui lòng vào màn hình đăng nhập và thực hiện theo các bước hướng dẫn

1. Bấm chọn Quên mật khẩu?

 

2. Nhập số điện thoại

 

3. Nhập 6 chữ số mã xác thực qua tin nhắn SMS

 

4. Điền Ngày tháng năm sinh, Số CMND/CCCD vào chỗ trống

 

5. Nhập mật khẩu mới và bấm nút Hoàn tất

Tôi có thể liên lạc ai nếu cần hỗ trợ?

Vui lòng liên hệ Tổng đài Finizi theo số 1900 63 68 99 hoặc gửi thông tin đến Email: hotro@finizi.vn, Facebook: https://facebook.com/Finizivn, Zalo: https://zalo.me/2553875177038924082 để được hỗ trợ.